“Vốn quý nhất của thương hiệu quốc gia là con người Việt Nam” – Bà Tôn Nữ Thị Ninh chia sẻ trong podcast của The Quoc Khanh Show
Con người là một trong những chiều kích để góp phần hình thành, xây dựng thương hiệu quốc gia.
Cái làm nên dân tộc là văn hóa của dân tộc đó, và văn hóa muốn trường tồn phải sáng tạo qua các thế hệ. Đặc biệt con người là nhân tố quan trọng để duy trì, bảo tồn và phát triển văn hóa theo thời gian, mà từ đó góp phần hình thành, xây dựng thương hiệu quốc gia. Đó là những điều mà Bà Tôn Nữ Thị Ninh – Chủ tịch Quỹ HPDF đã chia sẻ trong tập ‘’Căn tính Việt ảnh hưởng gì đến thương hiệu quốc gia?’’ của kênh Vietsuccess.