Hoạt động Văn Hóa Hòa Bình

Thông điệp “Tôi – Chúng tôi và Chúng ta” từ Amy Minh Hạnh Corey – Đại sứ Văn hóa Hòa bình HPDF

Trước những tác động của thiên tai, dịch bệnh với quy mô chưa từng có lên các mặt đời sống xã hội, chúng ta lại cần nhìn sâu hơn vào mối tương quan giữa cá nhân (Tôi) với cộng đồng mà mình gắn kết trực tiếp (Chúng tôi – là gia đình, người thân, bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp) và cộng đồng rộng lớn hơn (Chúng ta – xã hội, đất nước, quốc gia, nhân loại). Chính mối tương quan này hướng chúng ta đến lối sống tương hỗ, đoàn kết, có ý thức và trách nhiệm. Như hình ảnh những chuyến xe rau củ mang tấm lòng của đồng bào khắp mọi miền đất nước tiếp thêm sức cho Sài Gòn chống lại Covid-19; hay những dự án thiện nguyện chăm sóc sức khỏe tinh thần cho các y bác sĩ chiến đấu không ngừng nghỉ với dịch bệnh và cả những ai đang gặp khó khăn trong giai đoạn này.

Thông điệp “Tôi – Chúng tôi – Chúng ta” sẽ được gửi gắm qua câu chuyện của Amy Minh Hạnh Corey – Đại sứ Văn hòa Hòa bình HPDF tại TEDxĐaKaoStudio: Sharing with Amy Minh Hạnh Corey

Giới thiệu về Amy Minh Hạnh Corey

Ở tuổi 24, Amy Minh Hạnh Corey khởi dựng con đường sáng tạo bằng việc học cách trung thực với cuộc sống của chính mình, sức khỏe tinh thần, vượt qua quãng thời gian tự đấu tranh với bản thân về việc trở thành con nuôi, bị bắt nạt, trầm cảm, những lần tự tử không thành, tự hủy hoại cơ thể, hay chứng rối loạn ăn uống. Amy đã đưa những chất liệu chân thực này vào âm nhạc, bài diễn thuyết và viết lách, thương hiệu cá nhân, vai trò đại sứ và các dự án kinh doanh của cô. Tạo dấu ấn ở nhiều lĩnh vực, cô gái trẻ được đánh giá cao bởi những tên tuổi lớn như danh ca đồng quê Dolly Parton, doanh nhân – diễn giả Gary Vee, Tiến sĩ người Mỹ – Mehmet Oz, đầu bếp Scott Conant, Kevin Guest – Giám đốc điều hành USANA, nhà sản xuất Andy Wilman, Bà Tôn Nữ Thị Ninh – Chủ tịch Hòa bình và Phát triển TP.HCM, Nguyên Đại sứ EU tại Việt Nam, cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới. Những bài viết, diễn thuyết, câu nói truyền cảm hứng, và âm nhạc của Amy được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt hơn mười ngàn lượt yêu thích trên Instagram.